ส่งเด็กดอยให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา, ทุก 4,270 บาท ช่วยค่าอุปกรณ์การเรียนและอาหารกลางวัน ให้น้อง 1 คน ต่อ 1 ปีการศึกษา
ระดมทุนได้
฿781,820
1,511 givers
รายละเอียดกิจกรรม
ภาพรวม (1 นาทีในการอ่าน)
สืบเนื่องจากความห่างไกลของพื้นที่ ทำให้เด็ก ๆ ชาวเขาหลายต่อหลายคนได้ถูกตัดขาดจากโอกาสทางการศึกษาของประเทศไทย 4DekDoi จึงได้เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการระดมทุนการศึกษาให้กับเด็กในพื้นที่ห่างไกลในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการศึกษาให้กับเด็กๆที่นี่ได้สามารถเข้าถึงการศึกษาที่ดีขึ้นได้
ซึ่งในเงินบริจาคทุกๆ 4,270 บาท จากการระดมทุนจะถูกนำไปมอบเป็นทุนการศึกษาสำหรับเด็กชาวเขาในจังหวัดเชียงใหม่ได้ 1 คน
—----------------------------
ปัญหา
เด็กชาวเขาหลายต่อหลายคนได้ประสบกับปัญหาการถูกตัดขาดโอกาสในการเข้าถึงระบบการศึกษาของประเทศ ทั้งด้วยจากปัญหาความห่างไกลของพื้นที่ การขาดอุปกรณ์การเรียนการสอน รวมไปถึงการขาดแคลนปัจจัย 4 ของพวกเขา ทำให้พวกเขาขาดแคลนทักษะที่จำเป็นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น
ภารกิจของ 4DekDoi
4DekDoi ได้มีการเริ่มต้นโครงการขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 และได้รับความช่วยเหลือจากครูอาสาสมัครจำนวนหนึ่งเพื่อมาช่วยในเรื่องของการเรียนการสอนไปจนถึงการทำกิจกรรมร่วมกับเด็กๆ และเมื่อทางโครงการได้เห็นถึงการพัฒนาในเชิงความรู้ที่ดีมากขึ้นของเด็กๆที่นี่ ทางโครงการจึงได้ตัดสินใจจัดตั้งกองทุนสำหรับ "เด็กดอย" เพื่อระดมทุนการศึกษาเพื่อโอกาสในการเข้าถึงการเรียนที่สูงขึ้นของเด็ก ๆ
ซึ่งทาง 4DekDoi ได้ประสบความสำเร็จในการส่งเด็กนักเรียนจำนวน 23 คน เพื่อเข้าสู่ระบบการศึกษาขั้นพื้นฐานของไทยได้
การสร้างความเปลี่ยนแปลงโดยคุณ
เงินที่ได้รับจากการบริจาค ผ่านการซื้อ GiveCards หรือการบริจาคผ่านโครงการโดยตรง จะถูกนำไปใช้ในการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน ชุดนักเรียน และอาหารกลางวันให้กับเด็กเหล่านี้ โดยมีค่าใช้จ่ายในการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนอยู่ที่ 1,270 บาท และค่าอาหารกลางวัน 1 มื้อที่ 3,000 บาท ต่อนักเรียน 1 คนภายใน 1 ปีการศึกษา นับเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 4,270 บาทต่อนักเรียน 1 คนสำหรับการดำเนินโครงการ
ข้อมูลเพิ่มเติม
http://www.4dekdoi.com/
https://www.facebook.com/4dekdoipage
คุณกำลังสนับสนุนโครงการ 4DekDoi
เป็นผู้ให้ร่วมกับsocialgiver logo
ร่วมบริจาค
บัตรเครดิต
฿
หมายเลขบัตร
ชื่อผู้ถือบัตร
วันหมดอายุ
CVV

อีเมล


secured byomise logo