สนับสนุนค่าฉีดวัคซีนให้แก่น้องหมา-แมว, ทุก 250 บาท คุณสามารถช่วยค่าใช้จ่ายสำหรับการฉีดวัคซีน สำหรับน้องหมา/แมว ที่ถูกทอดทิ้ง
ระดมทุนได้
฿350,339
1,013 givers
รายละเอียดกิจกรรม
ปัญหา
ในปัจจุบันมีสัตว์จรจัดในกรุงเทพมหานครมากกว่า 100,000 ตัว บางตัวถูกเจ้าของทอดทิ้ง ในขณะที่อีกหลายตัวไร้เจ้าของและคนดูแลตั้งแต่แรกเกิด สัตว์จรจัดพวกนี้ได้แต่ค้นหาอาหาร ตามซากขยะที่ผู้คนทิ้งลงบนท้องถนน เมื่อประสบอุบัติเหตุหรือถูกทำร้าย สัตว์จรจัดเหล่านี้ ไม่ได้รับการดูแลรักษาเหมือนสัตว์เลี้ยงทั่วไป จึงทำให้มันมีสิทธิ์ติดเชื้อจนตายได้ และเนื่องจากพวกมันไม่ได้รับการทำหมัน ทำให้มีสัตว์ที่ตั้งท้องแบบไม่มีการควบคุม และทำให้มีจำนวนของสัตว์จรจัดเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเพิ่มโอกาศในการ ติดเชื้อพิษสุนัขบ้าและโรคติดต่ออื่นๆอีกด้วย
วิธีการช่วยเหลือ
มูลนิธิระดมทุนเพื่อการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของสัตว์ต่างๆให้ดีขึ้นได้ อันได้แก่
• ค่าวัคซีนให้สัตว์จรต่างๆ เช่น วัคซีนพิษสุนัขบ้า วัคซีนไข้หัด วัคซีนลำไส้ เป็นต้น เพราะหากสัตว์ไม่รับวัคซีนเหล่านี้มีโอกาสเสียชีวิตสูงมาก
เงินบริจาคของคุณจะถูกนำไปช่วยอย่างไร
ทุก 250 บาท คุณสามารถช่วยค่าใช้จ่ายสำหรับการฉีดวัคซีน สำหรับน้องหมา/แมว ทึ่ถูกทอดทิ้ง
เงินบริจาคของคุณจะถูกนำไปช่วยในส่วนของค่าฉีดวัคซีนให้กับสัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง (หมา, แมว) อยู่ที่ 250 บาท/ตัว ซึ่งเป็นวัคซีนพิษสุนัขบ้า วัคซีนไข้หัด วัคซีนลำไส้ เป็นต้น เพราะหากสัตว์ไม่รับวัคซีนเหล่านี้มีโอกาสเสียชีวิตสูงมาก
ข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/thevoiceforanimals/?fref=ts
คุณกำลังสนับสนุนโครงการ The Voice Foundation
เป็นผู้ให้ร่วมกับsocialgiver logo
โครงการนี้ได้ระดมทุนครบตามเป้าหมาย เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง